กาแฟและความทรงจำที่ บ้านสวน ปราจีนบุรี

Last updated: 6 มี.ค. 2565  |  756 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กาแฟและความทรงจำที่ บ้านสวน  ปราจีนบุรี

หากพูดถึง จังหวัดปราจีนบุรี หลายคนต้องต้นไม้นานาชนิด แต่ยังมีอีกสถานที่หนึ่งที่เป็นจุดหมายนักเดินทาง นั่นคือ กาแฟบ้านสวน จังหวัดปราจีนบุรี ก่อตั้งโดย พี่หน่อย พรรษพร เจ้าของสวนพรรษพร และกาแฟบ้านสวนแห่งนี้

พี่หน่อยเล่าให้เนเจอร์เดลี่ฟังว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้กลิ่นกาแฟ อีกทั้งลูกค้าที่มาซื้อต้นไม้ที่สวนใหญ่จะถามหากาแฟอยู่เสมอ

พี่หน่อยจึงตั้งใจเรียนรู้เรื่องกาแฟ ปรับสูตรต่างๆจนได้เป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบบ้านสวนทำให้รสชาติกาแฟที่ได้มีความเข้มข้น กลมกล่อม ในส่วนผสมที่เป็นของดีที่สุดเพราะนอกจากลูกค้าและคนในครอบครัวต้องดื่มแล้วอร่อย สะอาด ปลอดภัย

ในส่วนของการออกแบบร้าน ได้รับความเมตตาจาดีไซเนอร์ชื่อดัง ครูบิ๊ก ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการหนังภาพยนตร์ และคอสตูมให้กับนักแสดงหลายช่อง ในคอนเซ็ปท์ สีสันจากอดีต 

ซึ่งเป็นการใช้ของที่มีคุณค่า มาจัดวางให้เป็นจุดสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์หมุนโบราณ วิทยุโบราณ จัดสลับตกแต่งร่วมกับต้นไม่นานาชนิดทำให้เป็นการเชื่อมความคลาสสิคร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

เมนูพิเศษขายดีที่เป็นเอกลักษณ์คือ กาแฟ, โกโก้ดับเบิลริช และชาเขียวเน้นวัตถุดิบส่วนผสมที่พิเศษเข้มข้น ให้รู้สึกสดชื่นในทันที

ในปัจจุบัน กาแฟบ้านสวน ปราจีนบุรี มีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวมากมาย ทั้งปราจีนบุรีและจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ เป็นอีกความภูมิใจที่พี่หน่อยพูดเสมอว่า สิ่งที่เรารักถูกถ่ายทอดเป็นความสุขให้กับทุกคนที่มากาแฟบ้านสวน จังหวัดปราจีนบุรี

"กาแฟบ้านสวน ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง พร้อมต้อนรับทุกๆท่าน มาปราจีนบุรีอย่างลืมแวะที่กาแฟบ้านสวนนะคะ " พี่หน่อยกล่าวเชิญชวนพร้อมแววตาที่เป็นมิ รอยยิ้มที่ทำให้พวกเราทีมงานหายเหนื่อย และแน่นอน กาแฟบ้านสวน ปราจีนบุรี จะเป็นอีก Destination ที่พวกต้องแวะเสมอ

กาแฟบ้านสวน ปราจีนบุรี 
Tel: 081-207 0531, 089-7701053

แผนที่การเดินทาง

14°07'50.4"N 101°26'46.0"E
https://goo.gl/maps/NX8mdNYusBVvMRTH8

Facebook: กาแฟบ้านสวนปราจีนบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้