แรงบันดาลใจจากใบไม้สู่กระเป๋ายอดนิยม

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงบันดาลใจจากใบไม้สู่กระเป๋ายอดนิยม


คุณวิว โรฒวศิน นักออกแบบ ผู้สร้างสรรค์ผลงานวาดรูปประกอบ เจ้าของกระเป๋าแคนวาส แบรด์ ROJWASIN โดย คุณวิว ได้แรงบันดาลใจจากการชอบใบไม้รูปทรงต่างๆ เช่น มอนสเตอร์ร่าด่าง (Monstera) และต้นไม้นานาชนิด

จากความชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ ถูกนำมาสร้างเป็นผลงานลงบนกระเป๋าแคนวาส โดยใช้ความชอบถ่ายทอดเป็นงานภาพประกอบลายเส้น ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ การสร้างความแตกต่าง และความแตกต่างคือการบอกเล่าตัวตนของเราผ่านผลงานนั่นเอง

"สีสันของธรรมชาติทำให้เราเห็นถึงtexture และแฝงไปด้วยอารมณ์ความหมายต่างๆมากมาย เช่นถ้าเป็นใบไม้สีเขียมเข้ม ก็อาจสื่อความได้ว่า มีความสุขุม แต่แฝงไปด้วยความสดชื่น ใบไม้โทนสีชมพู สื่อสารด้วยความสดใส ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นการแสดงเอกลักษณ์ของผู้ใช้กระเป๋าได้อย่างชัดเจน" คุณวิว

กระเป๋าแคนวาส ROJWASIN จึงเป็นที่นิยมของผู้รักธรรมชาติ เป็นของฝากที่หัวหิน และเป็นของขวัญที่มอบให้กัน เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ Lifestyle  เป็นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยสีสันที่ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกวินาที

นอกจากจะทำงานด้านการออกแบบ วาดภาพประกอบแล้ว คุณวิว ยังทำหน้าที่อาจารย์พิเศษและวิทยากรแบ่งปันความรู้ด้านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ และการตลาดให้กับ กลุ่ม SMEs และ Otop ในหน่วยงาน มหาวิทยาลัย และ พช. จากกระทรวงมหาดไทยอีกด้วย

ในปัจจุบันนี้กระเป๋าแคนวาส ROJWASIN มีจำหน่ายที่ ห้างบลูพอท หัวหิน

ในเครือ เดอะมอลล์ และทางเพจ : rojwasin illustration

สั่งซื้อออนไลน์ Shopee=> : https://shopee.co.th/กระเป๋าผ้าใบใหญ่พิเศษ-เนื้อหนา-ลายสวย-แคนวาส-มอนสเตอร์ร่า-Canvas-Bag-Mostera-(TOP-HIT!!!!)-i.66039689.15459587152?sp_atk=262c36df-d633-4414-82c7-40ffc420164e

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้